Sammála

Ég er sammála Árna međ ađ Fćreyingar eru okkar bestu vinir. Ég er líka sammála međ fćreysku krónuna og benti á ţađ hér á bloggsíđunni minni 5. okt. ađ viđ ćttum ađ semja viđ ţá um upptöku fćreysku krónunnar
mbl.is Árni Johnsen vill fćreyska krónu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oddur ert ţú jafn vitlaus og Árni( tćknilegi mistaki)Johnsen,Fćreyingar nota danska krónu og hafa gert í nokkur ár

Siggi (IP-tala skráđ) 29.10.2008 kl. 16:50

2 Smámynd: Oddur Helgi Halldórsson

sćll Siggi
Ţađ er alltaf álitamál hver er vitlaus og hver ekki. Ég ćtla ekki ađ reyna ađ ţrćta fyrir ađ einhverjum finnist ég vitlaus, en mér finnst ţađ ekki. Ég bendi á eldra blogg, ţar stendur.  "Fćreyska krónan er bundin dönsku krónunni.
Danska krónan er bundin Evrunni." Ţannig ađ ég vissi ţađ og veit ađ svoleiđis hefur veriđ lengur en í nokkur ár

Oddur Helgi Halldórsson, 29.10.2008 kl. 17:50

3 Smámynd: Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir

Árni hefur nú bara veriđ ađ lesa bloggiđ ţitt,- hann er hermikráka....

Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir, 29.10.2008 kl. 21:14

4 Smámynd: Víđir Benediktsson

Árni stal hugmyndinni. Hefur svo sem áđur stoliđ kallinn.

Víđir Benediktsson, 29.10.2008 kl. 22:10

5 Smámynd: Sigurjón Ţórđarson

Pćldu í ţví Oddur Helgi ađ Fćreyingar eru vel aflögufćrir ţrátt fyrir ađ reiknisfiskifrćđingarnir hafi á hverju ári í meira en áratug spáđ ţví ađ nćr allir fiskistofnar viđ eyjarnar myndu hrynja ef ţeir fćru ekki "uppbyggingarstarf" og skćru niđur líkt og viđ Íslendingar höfum reynt.

Sigurjón Ţórđarson, 3.11.2008 kl. 22:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Oddur Helgi Halldórsson
Oddur Helgi Halldórsson

Akureyringur,
úr Þorpinu,
úr Bótinni. 

Blikksmiður
Iðnrekstrarfræðingur
Bæjarfulltrúi fyrir L-listann á Akureyri.
Þórsari af lífi og sál
Arsenalmaður
Ferrari-fan

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband